เงื่อนไขการรับเคลมสินค้าของ Cooler Master
เนื่องจาก Cooler Master ได้แต่งตั้งให้ บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด เป็น ตัวแทนจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการในประเทศไทยและยกเลิกตัวแทนจำหน่ายเดิม [ บริษัท บันเลืองชินอินเตอร์ และ บริษัท อีเทอร์นอล เอเชีย ดิสทริบิวชั่น (ไทยแลนด์) ] หากลูกค้าที่ซื้อสินค้าในการรับประกันของตัวแทนจำหน่ายเก่า สามารถส่งสินค้าเคลมไปยังบริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด ได้ โดยมีเงื่อนไข การรับประกันดังนี้
เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
- สินค้าต้องมีสติ๊กเกอร์รับประกันของตัวแทนจำหน่ายตามที่กําหนดเท่านั้น
- การรับประกันจะอ้างอิงจากการรับประกันของบริษัทผู้ผลิตเป็นหลัก
- Warranty Label หมายเลขประจำตัวสินค้า (Serial No.) หรือสติ๊กเกอร์จากทางโรงงานต้องมีสภาพสมบูรณ์ ไม่ฉีก ขาด ชำรุด เสียหาย เลือนลางไม่ชัดเจน หรือถูกแก้ไข
- สินค้าต้องมีสภาพสมบูรณ์ ไม่ผิดปกติไปจากเดิม หรือมีบางส่วนชำรุดเสียหาย เช่น แตก หักบิ่น งอ บุบ เบี้ยว ร้าว ทะลุ รอยขูด ขีด ไหม้ สนิม คราบสกปรก
- การรับประกันไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากการใช้งานผิดวัตถุประสงค์หรือจากการใช้งานผิดปกติหรือขาดการดูแลรักษาอย่างเหมาะสม เช่น ใช้ในบริเวณที่มีความชื้นหรือความร้อนสูงกว่าปกติ หรือจากการถูกของเหลวหรือจากสิ่งผิดปกติใดๆ รวมถึงความเสียหายอันเกิดจากภัยธรรมชาติต่างๆ
เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า
- สินค้าที่เปลี่ยนจะมีการรับประกันเท่ากับระยะเวลาที่เหลือของการรับประกันแรกของทางผู้ผลิตสินค้า
- ระยะเวลาในการดำเนินการเปลี่ยนสินค้าภายใน 60 วันทำการนับตั้งแต่ทางฝ่ายบริการ บริษัทเอสเทรค ได้รับสินค้า
- สินค้าตัวเปลี่ยนจะเป็นรุ่นเดิม ในกรณีไม่มีสินค้ารุ่นเดิมทางผู้ผลิตจะเป็นผู้กําหนดรุ่นทดแทนให้
- ลูกค้าต้องส่งสินค้าเคลมที่ส่วนงานบริการ สำนักงานใหญ่ บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด หรือที่ศูนย์บริการที่ศูนย์บริการพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขาประตูนํ้าและที่ IT Mall เท่านั้น
- กรณีที่ทางบริษัทผู้ผลิตได้ยกเลิกการผลิต (EOL) หรือไม่มีสินค้ารุ่นแทนที่จะเปลี่ยนให้ ทางบริษัทผู้ผลิตอาจจจะทำการคืนเงินให้ (CN) โดยคิดมูลค่าจากระยะเวลาประกันคงเหลือของสินค้า
*ทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ดังต่อไปนี้*
- ในการพิจารณาเปลี่ยนสินค้ารุ่นเดิม และรุ่นทดแทน หรือจำนวนเงินที่จะคืนให้ลูกค้า
- การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับประกันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ที่ตั้งและศูนย์บริการที่รับเคลมสินค้าที่ไม่ใช่ของ เอสเทรค
- บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด
ส่วนงานบริการ สำนักงานใหญ่ เลขที่ 452 ซอยสุคนธสวัสดิ์ 28 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230 โทร. 0 2578 8348-9 ต่อ 31 – 33
- ศูนย์บริการพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขาประตูนํ้า
604/3 พันธ์ทิพย์ พลาซ่า ชั้น 1 เลขที่ 175 เขตราชเทวี แขวงเพชรบุรี กรุงเทพ 10400 โทร. 0 2656 5478 - ศูนย์บริการ IT Mall
ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ชั้น 3 เลขที่ 1 อาคารฟอร์จูนทาวน์ ถ. รัชดาภิเษก ห้วยขวาง ดินแดน กทม. โทร. 091 770 4721